Du học Mỹ trường Richland College bang Texas

Du học xứ sở cờ hoa trường Richland College bang Texas

Trong hơn 30 năm qua, Hệ thống du học Mỹ trường Richland College bang Texas thuộc những trường cao đẳng cộng đồng Dallas là nơi tập trung vô số giáo viên kinh nghiệm trong việc dạy và học cộng với hạ tầng cơ sở vật chất tốt nhất.

Du học Mỹ tại bang Texas

Đặc biệt hơn Hệ thống du học Mỹ trường Richland College bang Texas đã từng được chính phủ đất nước tự do và Bộ ngoại giao Mỹ trao giải thưởng về chất lượng dạy học cấp quốc gia (Malcolm Baldrige Nationnal Quality Award) năm 2005, giải thưởng này chỉ dành cho những trường cao đẳng cùng đồng. Hệ thống học ở nước ngoài đất nước tự do trường Richland College bang Texas chính là nơi tạo điều kịên cho sinh viên thực hiện ước mong của mình trong tương lai qua các khóa học tại trường. Bạn có lẽ đăng ký học hai năm trước để lấy bằng cử nhân, trong vòng 1 hoặc hai năm bạn sẽ được cấp 1 mã số cho phép bạn được đi làm thêm,và trường sẽ huấn luyện vật dụng các kiến thức về công nghệ trong năm cuối cho những các bạn nào muốn tăng cường thêm kỹ năng cho nghiệp vụ của họ. Hiện số lượng các bạn theo học tại trường khoảng 15.000 Du học sinh và khoảng trên 5.000 Học sinh quốc tế thuộc tới trong khoảng nhiều quốc gia khác nhau đang theo học tại trường với hơn 79 chiếc tiếng nói.
Tại sao phải chọn học hệ thống du học Mỹ trường Richland College bang Texas?
Du học Mỹ trường Richland College bang Texas
Hệ thống giáo dục tốt

Tiền học của Hệ thống ra nước ngoài học đất nước tự do trường Richland College bang Texas là khoảng 3500 USD/năm, phải chăng nhất so với hầu hết những trường cao đẳng/đại học tư .

Diện tích phòng học rất nhỏ, khoảng 15 sinh viên/phòng, bảo đảm các bạn sẽ chuyên chú hơn khi giảng viên lên lớp.

Hệ thống du học đất nước tự do trường Richland College bang Texas là ngôi trường đảm bảo đáng tin cậy. Tất cả những lớp học diễn ra tại trường sẽ được chuyển giao hoàn toàn như 1 khối những trường cao đẳng Texas và đại học công lập.

Chất lượng trường học

Địa thế tuyệt vời: Hệ thống ra nước ngoài học Mỹ trường Richland College bang Texas tọa lạc ở phía bắc North Dallas. Trường có một nhánh sông nhỏ, hai hồ nước đẹp như tranh, một đại sảnh performance hall, 1 nhà vườn kính, một mô hình vũ trụ planetarium, 1 labyrinth, 1 nhà thi đấu bao gồm hồ bơi và khu tập thể dục thể hình.

Thông tin Hệ thống du học Mỹ trường Richland College bang Texas: Tất cả những thông báo về trường Richland mà bạn muốn biết ,các thông tin xung quanh trường như RLC Specific Info,Community Services,Activities ,DCCCD Specific Info,xin hãy liên quan với chúng tôi.

An toàn: Trong khi không có trường cao đẳng nào đủ bảo đảm về an toàn thì cảnh sát ở trường Richland làm việc siêng năng để giảm thiểu tù hãm đến mức rẻ nhất. Chuông báo động luôn được cài đặt xung quanh trường để đảm bảo cảnh sát khu vực trường luôn có mặt 24/24.

Tình hữu nghị: Nhà trường và những du học sinh luôn gắn bó, gần gụi, thân thiết và luôn để ý đối với các du học sinh quốc tế.

Nằm trong khu vực hoàn hảo

Theo tin báo Fortune, Dallas là một trong những thành phố được ngụ cư nhiều ở đất nước tự do và là một trong top 5 đô thị thuộc về thương mại ở Mỹ.

Sân bay quốc tế Dallas là nơi thường xuyên có các chuyến bay trong nước cũng như quốc tế hạ cánh.

Dallas là nơi rộng lớn với nhiều phong cảnh khác nhau, có những khu tiêu khiển như Công viên Dallas World Aquarium, cuộc đua những con vật the Championship Rodeo, Six Flags over Texas, viện bảo tồn the John F Kennedy Sixth Floor Museum và trại chăn nuôi gia súc the Southfork Ranch đây cũng là nơi thực hiện bộ phim truyền hình “Dallas”.

Nhiệt độ làng nhàng vào mùa đông khoảng 33-54 độ F(6-12độ C), nhiệt độ làng nhàng vào mùa hè là 74-97độ F(23-36độC).

Được công nhận chính thức về giải thưởng

Năm 2005 Hệ thống du học Mỹ trường Richland College bang Texas được chính phủ Mỹ và bộ ngoại giao Mỹ xác nhận giải thưởng chất lượng giáo dục cấp nhà nước (Malcolm Baldrige National Quality Award).

Hệ thống du học xứ sở cờ hoa trường Richland College bang Texas được công nhận là trường học và trường cao đẳng bởi Southern Association.

Năm 2005 , Hệ thống du học đất nước tự do trường Richland College bang Texas được nhận giải thưởng Texas Award for Performance Excellence.

Hệ thống du học xứ sở cờ hoa trường Richland College bang Texas được xây dựng thương hiệu năm 1972 cao đẳng Richland là 1 trong 7 trường cao đẳng trực thuộc Hệ thống Cao đẳng cộng đồng hạt Dallas - bang Texas. Trên 35 năm kinh nghiệm, trường luôn chú trọng vào chất lượng giảng dạy và đào tạo, tạo mối quan hệ tốt với các cộng đồng bên ngoài. Richland là trường cao đẳng cộng đồng độc nhất vô nhị nhận được danh hiệu xác nhận trong khoảng Malcolm Baldrige National Quality Award. Hệ thống du học Mỹ trường Richland College bang Texas đã giúp những du học sinh xây dựng cho ngày mai của mình duyệt hai năm đầu đại học tại trường hoặc những khoá học 1-2 năm tập huấn nghề. Các bạn được tiếp cận với các trang thiết bị kỹ thuật công nghệ tiến tiến nhất giúp học sinh không chỉ được truyền đạt kiến thức bằng lý thuyết mà còn được ứng dụng thực hiện để nâng cao chất lượng học tập cũng như việc giảng dạy của giáo viên được hiệu quả hơn. Hiện tại trường có trên 14.000 Các bạn đến trong khoảng 79 quốc gia trên toàn cầu, số các bạn quốc tế chiếm 47%. Sinh viên được học tập trên khuôn viên với diện tích khoảng 97,2 hec-ta, trường ở cạnh những đô thị lớn như Richardson và Garland. Bằng cấp của trường được cấp bởi Hội đồng liên hợp những trường cao đẳng & học viện phía Nam.

Chuyên ngành tập huấn tại học ở nước ngoài Mỹ trường Richland College bang Texas

Chương trình dự bị tiếng Anh (ESL):

Chương trình ESL tạo điều kiện cho sinh viên nâng cao và cải thiện những kỹ năng tiếng Anh cũng như được Tìm hiểu thêm văn hoá nước Mỹ để đáp ứng yêu cầu đầu vào chương trình Cao đẳng hoặc của những trường Đại học và giúp học sinh thuận lợi hoà nhập môi trường học tập mới.

Chương trình Cao đẳng - Chuyển tiếp Đại học:

Chương trình học này của trường tương đương hai năm đầu của các trường Đại học, các các bạn có thể chọn các chuyên ngành nghề thuộc lực lượng ngành công nghệ xã hội, hàng ngũ ngành kỹ thuật thiên nhiên hoặc công nghệ áp dụng được huấn luyện trong hai năm. Học sinh sẽ nhận được bằng cao đẳng để chuyển tiếp học năm 3, năm 4 tại các trường Đại học kết liên với Hệ thống ra nước ngoài học xứ sở cờ hoa trường Richland College bang Texas lấy bằng cử nhân. Yêu cầu du học sinh tốt nghiệp PTTH và có Toefl 530 hoặc Toefl IBT 71 trở lên.

Chương trình tập huấn chứng chỉ nghề:

Chương trình này được đào tạo trong khoảng 1-2 năm, các sinh viên sẽ được học tập và thực hành để có được tri thức về chuyên ngành mà mình yêu thích và chóng vánh ra áp dụng được với công tác thực tiễn. Sau lúc hoàn tất khoá học, các sinh viên sẽ nhận được chứng nhận nghề do trường cấp.

ĐIỀU KIỆN TUYỂN SINH

sinh viên phải tốt nghiệp phổ biến trung học hoặc tương đương, đủ 18 tuổi

Không yêu cầu Toefl, sinh viên có thể đăng ký khoá tiếng Anh dự bị để tăng trình độ Anh ngữ trước lúc vào chính khoá.

Đủ sức khoẻ & đủ khả năng tài chính để học tại trường.

Các Kỳ Nhập Học
Hai kỳ mỗi năm: Kỳ xuân (tháng 1), kỳ thu (tháng 8)

Chi phí phải trả 

Tiền học phí (15 tín chỉ/ kỳ): $3,500

Tài liệu học tập                : $1,500

Ẳn, ở                               : $12,000

Tổng cộng                       : $17,000

Bình quân chi phí cho mỗi năm học khoảng US$ 17,000/ năm học

best-recovery-data.com

No comments:

Post a Comment

Thanks your comment

Instagram